5 'cậu ấm' nhà sao hot nhất showbiz Việt

Người đăng: Gia Đình & Sức Khỏe Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

(Lam me) - Su Beo, Cà Phê, Bảo Nam... đang dần trở thành những cái tên đầy sức hút, được quan tâm hơn cả những ông bố, bà mẹ nổi tiếng của chúng.

Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và Quang Dũng

Là kết tinh tình yêu của cô hoa hậu xinh đẹp và chàng ca sĩ tài năng, nhưng Bảo Nam không may mắn như nhiều bạn bè đồng trang lứa vì cha mẹ của cậu nhóc quyết định đường ai nấy đi. Chuyển về Mỹ sống cùng ông bà ngoại, nhưng Bảo Nam may mắn được nhận đầy đủ sự quan tâm từ cả Quang Dũng lẫn Jennifer Phạm. Bận rộn với công việc - chủ yếu là tại Việt Nam, nhưng bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Jenni lại bay sang Mỹ thăm "tình yêu của đời mình". Còn Quang Dũng thì luôn cố gắng kết hợp các kỳ lưu diễn để gần gũi, thân thiết với con trai hơn.

Dù ở Mỹ hay Việt Nam, việc học của Bảo Nam vẫn được gia đình quan tâm hơn bất cứ vấn đề gì. Thế nên, cậu nhóc thường chỉ được về Việt Nam vào lúc dịp nghỉ lễ mà thôi. Cậu nhóc cũng lém lỉnh khi chia sẻ: "Bảo Nam muốn làm siêu nhân để bảo vệ mẹ".

Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, Jennifer Phạm đã có bạn trai là một doanh nhân khá thành đạt ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi được hỏi, cô nhiều lần thẳng thắn cho biết chưa tính tới chuyện lên xe hoa lần nữa vì hai lý do: muốn dành cho con trai nhiều thời gian hơn và muốn chắc chắn người đến sau cũng yêu thương Bảo Nam như mình.

Su Beo - con trai Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường

Hà Hồ dạy con tập đi...

... và cậu nhóc đòi lái ô-tô giống bố.

Tên khai sinh là Nguyễn Quốc Hưng, nhưng những người yêu mến tiếng hát của Hồ Ngọc Hà và bản thân vợ chồng cô đều thích gọi cậu nhóc này là Su Beo hơn. Có thể từ chối mọi câu hỏi liên quan tới cuộc sống cùng Cường đôla nhưng Hà rất thích nói về cậu quý tử. Cô kể có lần đang diễn thì nhớ con trai quá, việc đầu tiên Hà làm khi vào tới hậu trường là gọi điện về nhà để nghe tiếng giọng nói của Su Beo. Cô cũng chia sẻ một cách chân thành: "Người nghệ sĩ nổi tiếng đến mấy, khi làm mẹ vẫn trở nên giản dị. Tôi học từ những điều nhỏ nhặt nhất để tự tay chăm con".

Dẫu vậy, Hồ Ngọc Hà và Quốc Cường lại khác với nhiều cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz ở điểm không thích công khai rộng rãi hình ảnh của Su Beo. Ngay trong liveshow được tổ chức vào cuối năm 2012, dù trình chiếu đoạn clip rất đẹp về con trai nhưng Hà Hồ lại cẩn trọng tới mức người ta chỉ thấy được phần lưng của Su Beo mà thôi.

Su Beo dường như đã thừa hưởng được năng khiếu âm nhạc của mẹ bởi chính Hà Hồ đã có lần tiết lộ: "Bé nghe nhạc là đầu lúc lắc, tay chân cũng lúc lắc ra chiều đang say sưa cảm nhận âm nhạc". Nhưng cậu nhóc cũng có phần nào cái gene mê tốc độc của ba Cường trong người. Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đăng tải một bức hình Su Beo ngồi trong lòng ba khi  Cường đôla đang lái xe với lời bình luận: "Mình sợ Subeo rồi, cũng mê tốc độ như ba Cường với... mẹ".

Rio Hạo Nhiên - con trai Lý Hải - Minh Hà

Hình ảnh dễ thương của Rio nhà Lý Hải.

Cậu con trai cưng của Lý Hải thậm chí còn chưa đầy một tuổi nhưng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của báo giới. Ngoài việc là con của bộ đôi nổi tiếng, việc Lý Hải - Minh Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh dễ thương, thậm chí còn biến Rio thành một nhân vật trong truyện tranh khiến cậu nhóc càng đình đám hơn.

Minh Hà, bà xã của Lý Hải chia sẻ về sự thay đổi khi có con: "Bé Rio đã được gần 5 ký rồi. Trộm vía bé ngoan và khỏe, ăn rồi ngủ suốt ngày nên tôi cũng tranh thủ nghỉ ngơi, bù những lúc thức đêm chăm con. Bây giờ tôi cũng đã quen với việc chăm con, dù vất vả nhưng hạnh phúc vô cùng. Anh Lý Hải, ngoài những khi đi diễn hay đến phòng thu, anh đều ở nhà cùng tôi chăm sóc con. Kể từ ngày có bé Rio, cuộc sống của chúng tôi ý nghĩa hơn rất nhiều".

Trong khi đó, Lý Hải lại đang ráo riết chuẩn bị kế hoạch "đúc rồng" để Rio có em trong năm nay: "Hai vợ chồng có kế hoạch cả rồi, quyết tâm năm sau sẽ sòn sòn ra một đứa nữa cho đủ năm một lại là tuổi Rồng. Cô ấy sinh nở không khó nên cũng an tâm tâm, vả lại, đã lỡ tăng cân rồi, giờ giữ gìn lấy dáng, sau này sinh tiếp lại phải khổ luyện nữa thì mệt mỏi lắm. Sinh năm một cho khỏe, sau đó sẽ tha hồ mà tập luyện và giảm cân sẽ tiện cả đôi đường. Vợ tôi hiện đại lắm, nên suy nghĩ rất thấu đáo và luôn chọn cách hiệu quả nhất".

Khải Minh - con trai Đan Lê - Khải Anh

Những hình ảnh ngọt ngào của Khải Minh bên bố mẹ.

Vợ chồng Đan Lê và Khải Anh khá kín tiếng khi nhắc tới cậu quý tử tuổi Mèo. Suốt một thời gian dài, họ gần như không tiết lộ bất cứ hình ảnh hay tin tức gì về nhóc Khải Minh. Tuy nhiên, trong những ngày đầu năm 2012, có thể vì âm hưởng của lễ Tết khiến họ thay đổi quan điểm. Hình ảnh của Khải Minh liên tiếp xuất hiện trên trang cá nhân của cả Khải Anh lẫn Đan Lê. Chàng đạo diễn điển trai thậm chí còn chia sẻ những tâm sự hết sức ngọt ngào: "Kết thúc một năm rất đặc biệt. Cảm ơn em đã mang hạnh phúc đến cho anh. Một gia đình trong mơ, em ạ. Love you...".

Khải Minh là một cậu bé khá bụ bẫm. Thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ, những bức hình của cậu vừa xuất hiện đã khiến dư luận xôn xao bàn tán và trên nhiều trang báo mạng, Khải Minh nhanh chóng trở thành chủ đề hot!

Cà Phê - con trai Thanh Thúy - Đức Thịnh

Cà Phê vốn tên là Đỗ Thiên Phúc, nhưng cũng giống như Su Beo, người ta đang dần quên mất cái tên khai sinh của cậu nhóc. Cái tên Cà Phê thì xuất hiện sau khi nhân vật Phê của Đức Thịnh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả xem truyền hình. Nhưng nếu anh Phê có phần ngờ nghệch thì cậu nhóc Cà Phê lại hiếu động và nhanh nhẹn tới khó tin.

Sự tinh nghịch và dễ thương của Cà Phê khiến ai vừa gặp cũng phải ấn tượng. Thậm chí, có bài báo còn phải giật tít "Cà Phê gây sốt HTV Awards". Nhận xét này không hề ngoa, bởi vừa mới xuất hiện, cậu nhóc đã nhận được sự hâm mộ còn lớn hơn cha lẫn mẹ cũng như nhiều ngôi sao khác.

Cà Phê rất lém lỉnh và không hề rụt rè khi sải bước trên thảm đỏ các sự kiện mà cha mẹ cho cậu đi cùng. Có lẽ cái gene nghệ sĩ đã ăn sâu vào cậu nhóc này. Đức Thịnh cũng tiết lộ quý tử của anh hiếu động tới mức chỉ cần nghe tiếng nhạc là nhún nhẩy không ngừng. Chính bởi lý do đó, vợ chồng anh cũng khá vất vả khi trông nom Cà Phê.

(Theo Infonet)

0 nhận xét

Đăng nhận xét