Bí quyết giảm cân để luôn khỏe đẹp

Người đăng: Gia Đình & Sức Khỏe Thứ Sáu, 19 tháng 11, 2010

Với hầu hết những ngôi sao nổi tiếng, ngoại hình đẹp, lôi cuốn chính là một trong những yếu tố quyết định thành công trong sự nghiệp. Và chế độ làm việc thất thường, di chuyển thường xuyên cộng với khói bụi, ánh nắng mặt trời... khi quay ngoại cảnh khiến cho việc giữ gìn sức khỏe, làn da tươi đẹp cùng vóc dáng mong ước không hề dễ dàng cho họ. Vậy bí quyết nào giúp các ngôi sao luôn giữ được vẻ quyến rũ đáng yêu, điều mà tất cả chúng ta đều mong ước?

 Bí quyết giảm cân để luôn khỏe đẹp

Nhiều ngôi sao đẹp và nổi tiếng hàng đầu thế giới đã chọn Yoga như một người bạn đồng hành, tin cậy để duy trì sức khỏe, sự tươi trẻ về thể chất lẫn tinh thần. Ngay cả những ngôi sao trẻ tuổi thì Yoga cũng chính là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, sự nghiệp.

Ở Việt Nam nhiều ngôi sao cũng đã chọn việc luyện tập Yoga để luôn có được một cơ thể thực sự khỏe mạnh cùng vóc dáng đẹp với tinh thần minh mẫn.

Một số ngôi sao tiết lộ "từ khi tập Yoga cảm thấy cơ thể sảng khoái, thư giãn, các chứng bệnh vặt như đau lưng, đau cơ vùng vai, cổ, và gáy... đã giảm hẳn".

Yoga cũng là cách thức phổ biến và hiệu quả trong việc giảm chất béo, đốt cháy mỡ thừa, kiểm soát cân nặng. Yoga tác động lên hoạt động trao đổi chất của cơ thể thông qua các bài tập kiểm soát sự tăng hoặc giảm nội tiết tố và kích thích tuyến giáp trạng, tuyến tụy hoạt động tốt hơn, từ đó giúp bạn kiểm soát cơn thèm ăn. Việc tăng hoặc giảm cân theo ý muốn mà không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào lên cơ thể chính là điều kỳ diệu mà Yoga mang đến cho người tập luyện.

Yoga không làm bạn biếng ăn, mệt mỏi mà qua các phương pháp thở sâu giúp tăng sự hấp thu oxy cho các tế bào, tăng sự tuần hoàn máu và sự chuyển hóa chất béo trong cơ thể. Yoga giúp tinh thần bạn thư giãn thoải mái, giải tỏa các áp lực, lo lắng - nguyên nhân chủ yếu của việc ăn uống vô độ. Việc luyện tập Yoga cho bạn một tinh thần minh mẫn để trực tiếp đối mặt và giải quyết các vấn đề trong công việc, gia đình, cuộc sống.

Ngoài ra, Yoga còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm các chứng táo bón, đầy bụng khó tiêu, ứ nước, giúp giải độc cơ thể, cho bạn một làn da mịn màng, tươi tắn, một vóc dáng cân đối.

Lợi ích của Yoga đối với sức khỏe thể chất và tinh thần là điều đã được khoa học chứng minh và được kiểm chứng qua các gương điển hình người thật việc thật. Yoga mang lại cho người tập một dáng vóc cân đối, một làn da tươi trẻ, sức khỏe về thể chất lẫn tinh thần.

Nhưng để luyện tập Yoga đạt được hiệu quả mong đợi bạn cần chú ý lựa chọn cho mình một nơi tập có đầy đủ điều kiện, trang thiết bị, phòng tập, không khí chuyên biệt dành cho Yoga và đặc biệt là đội ngũ thầy cô dạy có chuyên môn, kinh nghiệm, nhiệt tâm mang đến cho người tập một sức khỏe toàn diện về cả tinh thần và thể chất.

Hãy sáng suốt lựa chọn cho mình phương pháp rèn luyện sức khỏe, giữ vóc dáng và sự trẻ trung, một trung tâm uy tín để "chọn mặt gởi vàng" vì một hạnh phúc trọn vẹn trong cuộc sống.

Máy Đo Lượng Mỡ Cơ Thể
  • p44021 Bí quyết giảm cân để luôn khỏe đẹp

    Omron - Chăm sóc sức khỏe gia đình bạn

    Máy đo lượng mỡ cơ thể Máy đo lượng mỡ cơ thể của Omron không chỉ giúp bạn đo
    cân nặng, chỉ số cơ thể BMI mà còn giúp bạn đo được cả tỷ lệ mỡ cơ thể, mức chuyển hóa nghỉ ngơi... Bạn có thể nhanh chóng điều chỉnh kế hoạch ăn uống, luyện tập hợp lý để bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình.

0 nhận xét

Đăng nhận xét